Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI GÀ VƯỜN LÔNG MÀU NHẬP NỘI, GS.TSKH. LÊ HỒNG MẬN VÀ TS. ĐOÀN XUÂN TRÚC, NXB NÔNG NGHIỆP

Ở nước ta, đàn gà chăn thả chiếm đến 75% tổng số đàn gà, khoảng trên 110 triệu con. Chương trình phát triển đến năm 2010 tổng số đàn gà đạt 360 triệu con, trong đó gà vườn khoảng 240 triệu con. Thị hiếu của người tiêu dùng chuộng thịt gà Ri, gà Ri pha, v.v... nếu nuôi bán chăn thả, cho ăn thức ăn hỗn hợp đủ chất dinh dưỡng, gà béo đẫy đà, lườn đùi nhiều thịt hơn, thịt chắc thơm ngon, hương vị đậm đà. Nhưng gà Ri bé, nuôi trưởng thành con mái chỉ đạt 1,2 kg, con trống đạt 1,6kg, tỷ lệ thịt thấp, đẻ ít, tính ấp cao, mỗi năm một gà mái chỉ cho 30 - 40 gà con, giống chưa được cải tạo mà chỉ dựa vào chọn loại tự nhiên.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Nhà nước đã cho nhập nội các giống gà vườn lông màu Sasso, ISA - JA và ISA - COLOR của Pháp, Kabir của Israel, Tam hoàng, Lương phượng của Trung Quốc nuôi thả vườn hoặc bán chăn thả có phẩm chất thịt thơm, ngon, chắc, hương vị tự nhiên. Các giống gà này đều thể hiện thích nghi tốt với khí hậu và điều kiện chăn nuôi của nước ta; có tính chống chịu cao và ít mắc bệnh. Các chỉ tiêu năng suất đẻ, ấp nở, nuôi thịt đều đạt xấp xỉ của các hãng giống gà Pháp, Israel, Trung Quốc. Quá trình chăn nuôi được thử nghiệm nuôi dưỡng bằng thức ăn từ nguồn thực vật (không có thức ăn là nguồn động vật như bột cá, bột thịt,...), đàn gà phát triển tốt, cho thịt ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Đặc biệt gà vườn nhập nội có bộ lông đa phần vàng, vàng đậm, nâu đỏ hoa vàng..., chân, mỏ, da đều vàng thích hợp thị hiếu người chăn nuôi và người tiêu dùng.

Để giúp bà con nông dân, các chủ trang trại chăn nuôi gà hiểu biết sâu về các giống gà vườn nhập nội nói trên nhằm phát triển đàn gà đem lại hiệu quả kinh tế cao, các tác giả Lê Hồng Mận và Đoàn Xuân Trúc đã biên soạn cuốn “Kỹ thuật nuôi gà vườn lông màu nhập nội”.

Cuốn sách này tái bản bổ sung về giống, về một số khâu kỹ thuật vào cuốn sách "Nuôi gà thịt lông màu Label" và đổi tên thành "Kỹ thuật nuôi gà vườn lông màu nhập nội".

Mặc dù các tác giả rất cố gắng nhưng do tư liệu về các giống gà lông màu còn hạn chế, chắc chắn cuốn sách còn nhiều khiếm khuyết, rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của đông đảo bạn đọc. để lẩn tái bàn sau cuốn sách hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI GÀ VƯỜN LÔNG MÀU NHẬP NỘI, GS.TSKH. LÊ HỒNG MẬN VÀ TS. ĐOÀN XUÂN TRÚC, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi gà vườn lông màu nhập nội, kỹ thuật nuôi gà nhập nội, kỹ thuật nuôi gà, nuôi gà thịt lông màu Label, giống gà nhập nội lông màu, kỹ thuật chế biến thức ăn cho gà lông màu nhập nội, phòng trị bệnh cho gà lông màu nhập nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog