Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 100 CÂU HỎI VỀ BỆNH TRONG CHĂN NUÔI GIA SÚC - GIA CẦM, PTS. TRẦN MINH CHÂU, NXB NÔNG NGHIỆP

Phòng và chống dịch bệnh trong chăn nuôi gia súc, gia cầm bao giờ cũng có tầm quan trọng thiết yếu. Thực tế đã chứng minh, ngoài hai yếu tố thức ăn đủ và giống tốt, nơi nào hạn chế được bệnh của gia súc thì nơi đó chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế cao, có lãi nhiều.

Cuốn 100 câu hỏi về bệnh trong chăn nuôi gia súc, gia cầm của P.T.S thú y Trần Minh Châu phục vụ bạn đọc những hiểu biết cơ bản nhất các bệnh thường gặp trong chăn nuôi trâu bò, lợn, thỏ, cừu, dê, ngựa, gia cầm và một số bệnh của ong. Các bệnh được trình bày ngắn gọn gồm các triệu chứng điển hình, cách phòng chữa thiết thực. Qua các trang sách bạn đọc có thể hình dung được bệnh gì có thể xẩy ra trong đàn gia súc của mình để có biện pháp ngăn ngừa thích hợp, hạn chế được thiệt hại, đưa chăn nuôi ngày một phát triển bền vững.

Cuốn sách có tính tổng hợp, đề cập đến nhiều bệnh ở nhiều loài gia súc, gia cầm, vì vậy khó tránh khỏi thiếu sót. Nhà xuất bản mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc để bổ sung hoàn thiện cho các lần xuất bản sau.

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

[EBOOK] 100 CÂU HỎI VỀ BỆNH TRONG CHĂN NUÔI GIA SÚC - GIA CẦM, PTS. TRẦN MINH CHÂU, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, 100 câu hỏi trong chăn nuôi gia súc gia cầm, hỏi đáp trong nuôi gia súc gia cầm, kỹ thuật chăn nuôi gia súc gia cầm, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi gia súc gia cầm, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi trâu, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi bò, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi lợn, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi thỏ, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi cừu, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi dê, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi ngựa, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi gia cầm, các bệnh thường gặp trong chăn nuôi ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog