Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY ĐIỀU TRỊ MỘT SỐ BỆNH PHỔ BIẾN Ở VẬT NUÔI, PGS. TS. PHẠM SỸ LĂNG ET AL., NXB LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

Thực hiện chủ trương của bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn, trong thời gian hai năm gần đây, nhiều tiến bộ mới về giống gia súc, thức ăn chăn nuôi, phòng trừ dịch hại bảo vệ vật nuôi đã được áp dụng rông rãi trong nghành chăn nuôi nước ta, Do vậy, đàn gia súc và gia cầm đã tăng nhanh cả về số lượng và chất lượng. Hiện nay, nước ta đã có 26,5 triệu con lợn; 8,3 triệu trâu bò và 253 triệu gia cầm. Mặc dù, nước ta cũng như 10 nước trong khu vực Đông Nam Á đã xảy ra đại dịch cúm, gây tổn thương nghiêm trọng cho đàn gia cầm (2003-2004).

Tuy vậy trong quá trình phát triển chăn nuôi hiện nay, dịch hại vẫn còn xảy ra rải rác quanh năm ở nhiều địa phương, không những làm ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất chăn nuôi, gây nhiều thiệt hại về kinh tế mà còn gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng.

Để góp phần khắc phục tình hình trên, Trung tâm Nghiên cứu Xuất bản Sách và Tạp chí hợp tác với Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội xuất bản cuốn sách: "Sổ tay thực hành điều trị một số bệnh phổ biến ở vật nuôi" do PGS. TS Phạm Sỹ Lăng cùng hai cộng sự: BS. Bạch Quốc Thắng và ThS Trần Thanh Hải là những chuyên gia thú y biên soạn.

Chúng tôi tin rằng cuốn sách sẽ giúp cho độ ngũ thầy thuốc thú y địa phương và người chăn nuôi có thêm những hiểu biết và kinh nghiệm trong phòng trị những bệnh phổ biến ở vật nuôi nước ta, đặc biệt vùng trung du và miền núi.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc và hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến bổ sung cho lần tái bản sau.

[EBOOK] SỔ TAY ĐIỀU TRỊ MỘT SỐ BỆNH PHỔ BIẾN Ở VẬT NUÔI, PGS. TS. PHẠM SỸ LĂNG ET AL., NXB LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, sổ tay điều trị một số bệnh phổ biến ở vật nuôi, bệnh vật nuôi, kỹ thuật phòng trị bệnh cho vật nuôi, kỹ thuật phòng trị bệnh cho trâu bò, kỹ thuật phòng trị bệnh cho ngựa, kỹ thuật phòng trị bệnh cho lợn, kỹ thuật phòng trị bệnh cho chó mèo, kỹ thuật phòng trị bệnh cho gia cầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog