Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÂY HỒNG MÔN VÀ KỸ THUẬT TRỒNG HỒNG MÔN CHẬU, TS. TRỊNH KHẮC QUANG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các loại hoa nói chung và câv hoa Hồng môn nói riêng, ngày càng có nhu cầu tiêu dùng cao. Hoa Hồng môn mang tính độc đáo và đặc sắc, màu sắc hoa phong phú, bền đẹp, 4 mùa đều có hoa nở, có thể dùng làm hoa cắt cành, đồng thời có thể sử dụng làm hoa chậu, được thị trường rất ưa chuộng.

Hồng môn là một loại cây trồng có đầu tư cao. Tuy nhiên lợi nhuận cũng cao, những năm gần đây, Hồng môn chậu đã và đang trở thành một trong những loại hoa chậu cao cấp tại Việt Nam, việc tiêu thụ Hồng môn không ngừng được mở rộng, đặc biệt ở một số thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh,... Vì thế, tiềm năng về thị trường Hồng môn ở Việt Nam là rất lớn.

Những năm vừa qua được sự hỗ trợ và giúp đỡ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhóm cán bộ của Viện Nghiên cứu Rau quả đi sâu nghiên cứu về cây Hồng môn chậu, đã đưa vào sản xuất được một số giống mới có năng suất và chất lượng tốt, đồng thời cũng đưa ra được quy trình nhân giống, quy trình trồng, chăm sóc và điều khiển ra hoa cho các giống Hồng môn trồng chậu.

Để phổ cập những kiến thức, mở rộng sản xuất hàng hóa cây hoa Hồng môn chậu, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách "Cây Hồng môn và kỹ thuật trồng Hồng môn chậu". Cuốn sách này là kết quả nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn sản xuất ở cả trong và ngoài nước.
 
Do thời gian nghiên cứu có hạn, kinh nghiệm tích lũy chưa nhiều nên cuốn sách chắc chắn không tránh khỏi những khiếm khuyết. Mong bạn đọc thông cảm và cho chúng tôi những ý kiến đóng góp để lần tái bản sau sẽ hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến xin được gửi về địa chỉ:

Viện Nghiên cứu Ran quả-Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
 
ĐT: 0438.765.625

[EBOOK] CÂY HỒNG MÔN VÀ KỸ THUẬT TRỒNG HỒNG MÔN CHẬU, TS. TRỊNH KHẮC QUANG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây hồng môn, hoa hồng môn, kỹ thuật trồng hoa hồng môn, kỹ thuật trồng hồng môn chậu, kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa hồng môn, phòng trừ sâu bệnh hại hoa hồng môn, xử lý ra hoa cây hồng môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog