Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT CHĂN NUÔI VỊT - NGAN, TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG QUỐC GIA, BỘ NN&PTNT, NXB NÔNG NGHIỆP

Chăn nuôi thủy cầm (ngan - vịt) là một nghề truyền thống lâu đời của nông dân Việt Nam. Nhờ điều kiện sinh thái thuận lợi nên Việt Nam là một trong 6 nước và vùng lãnh thổ nuôi nhiều ngan - vịt nhất ở châu Á (Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Bangladesh, Indonesia và Đài Loan). Đàn vịt và ngan ở các nước này chiếm tới 95% đàn vịt - ngan ở châu Á và 82% đàn vịt - ngan trên thế giới. Trong 10 năm trở lại đây, tốc độ tăng đàn thủy cầm ở nước ta đạt 10,2% năm, sản xuất khoảng 100.000 tấn thịt hơi, 1,5 tỉ quả trứng và cung cấp 3.000 tấn lông/năm. Tuy nhiên, chăn nuôi ngan - vịt của ta còn nặng về phương thức nuôi quảng canh, phân tán, quy mô nhỏ, chưa mạnh dạn áp dụng các quy trình công nghệ. Để đáp ứng nhu cầu về tiêu thụ vịt ngan có năng suất thịt và trứng cao như: vịt siêu thịt CV-Super M1, CV-Super M2, siêu trứng CV - 2000 Layer, Khaki Campbell, ngan Pháp dòng R31, R51 và dòng siêu nặng R71... Cùng với việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật về thức ăn chăn nuôi, áp dụng các quy trình kỹ thuật chăn nuôi, ấp trứng thú y, vệ sinh phòng bệnh... đã đưa năng suất chăn nuôi và chất lượng sản phẩm tăng lên rõ rệt.

Cuốn sách "Kỹ thuật chăn nuôi ngan - vịt” nhằm giúp cho những người chăn nuôi có được kiến thức khoa học, nắm vững các quy trình kỹ thuật để tổ chức chăn nuôi ngan - vịt có hiệu quả.

Cuốn sách đã được các nhà chuyên môn góp ý nhưng chắc chắn không tránh khỏi khiếm khuyết. Chúng tôi rất trân trọng tiếp thu sự góp ý của độc giả để lần tái bản được hoàn chỉnh hơn.

[EBOOK] KỸ THUẬT CHĂN NUÔI VỊT - NGAN, TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG QUỐC GIA, BỘ NN&PTNT, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, Kỹ thuật chăn nuôi ngan - vịt, kỹ thuật nuôi ngan, kỹ thuật nuôi vịt, kỹ thuật chăn nuôi ngan, kỹ thuật chăn nuôi vịt, kỹ thuật chăn nuôi ngan vịt, kỹ thuật chăm sóc ngan vịt, kỹ thuật nuôi ngan vịt đạt năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog