Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 166 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ BỆNH CỦA VẬT NUÔI, TS. BÙI QUÝ HUY, NXB NÔNG NGHIỆP

Để giúp bà con nông dân và người nuôi vật nuôi (gia súc, gia cầm, tôm, cá) có thêm kiến thức tác giả biên soạn cuổn sách nhỏ này trên cơ sở các câu hỏi của bà con trong quá trình tập huấn và chỉ đạo sản xuất, ở cuốn cẩm nang nàỵ xoay quanh các kiến thức về cách các bệnh thường gặp ở vật nuôi (gia súc, gia cầm) và biện pháp phòng trị, đặc điểm sinh học của các loài cá nuôi.

- Tác giả mong muốn với những kiến thức cập nhật được trong cuốn cẩm nang này, bà con nông dân và các chủ hộ chăn nuôi vật nuôi quy mô nhỏ có thể tham khảo để chăn nuôi đảm bảo an toàn dịch bệnh cho đàn vật nuôi không bị mắc các bênh dịch nguy hiểm làm chết hàng loạt, đạt được hiệu quả kinh tế cao trong chăn nuôi.

- Trong quá trình biên soạn, tác giả có sử dụng các tài liệu về đề tài chăn nuôi và phòng chữa bệnh vật nuôi của các đồng nghiệp, tác giả xin chân thành cám ơn.

Tác giả xin tiếp nhận những đóng góp ý kiến cho Cuốn sách để lần tái bản sau hoàn thiện hơn.

[EBOOK] 166 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ BỆNH CỦA VẬT NUÔI, TS. BÙI QUÝ HUY, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, 166 câu hỏi đáp về bệnh của vật nuôi, Những bệnh cho nhiều loại vật nuôi, Các bệnh ở trâu bò, các bệnh của ngựa, bệnh của dê cừu, Bệnh của lợn, bệnh của chó, Bệnh của thỏ, Các bệnh của gia cầm, Bệnh của chim cút, Bệnh của ong mật, Đặc điểm sinh học của các loài cá nuôi, Bệnh của cá, Bệnh của tôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog