Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÂY ĐẬU TƯƠNG: KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHẾ BIẾN SẢN PHẨM, PHẠM VĂN THIỀU, NXB NÔNG NGHIỆP

Cây đậu tương - một cây thực phẩm vừa dể trồng lại vừa có hiệu quả kinh tế cao. Sản phẩm của cây đậu tương được sử dụng hết sức đa dạng như sử dụng trực tiếp bằng hạt thô hoặc qua chế biến ép thành dầu, làm bánh kẹo, đậu phụ, sữa, nước giải khát, nước chấm... đáp ứng nhu cầu tăng thêm chất đạm trong cơ cấu bữa ăn hàng ngày của nhân dân và tham gia xuất khẩu; không những thế, cây đậu tương còn có tác dụng cải tạo đất tăng năng suất các cây trồng khác.

Đặc biệt những năm gần đây với việc chuyển đổi cơ chế quản lý sản xuất nông nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, lương thực một vấn đề cơ bản của người dân Việt Nam đã được giải quyết, từ đó người nông dân có nhiều điều kiện chủ động sản xuất những ngành, những cây có giá trị kinh tế cao, mà trong đó cây đậu tương là một trong những mũi nhọn chiến lược kinh tế trong việc bố trí sản xuất và khai thác lợi thế của vùng khí hậu nhiệt đới.

Tuy nhiên, muốn trồng, sản xuất chế biến cây đậu tương có hiệu quả kinh tế cao chúng ta cần nắm được những đặc trưng nông học, sinh lý, sinh thái... của cây đậu tương để làm cơ sở cho việc xây dựng và áp dụng các biện pháp kỹ thuật gieo trồng chăm sóc thích hợp.

Để giúp các bạn và bà con nông dân hiểu thêm về kỹ thuật trồng, sản xuất và chế biến sản phẩm cây đậu tương nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao, Nhà xuất bản Nông nghiệp cho xuất bản cuốn sách “Câỵ đậu tương - kỹ thuật trồng và chế biến sản phẩm” của kỹ sư Pham Văn Thiều. Hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ giúp ích được nhiều nhà nông trong việc trồng, sản xuất cây đậu tương.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong nhận được ý kiến phê bình góp ý của các bạn.

[EBOOK] CÂY ĐẬU TƯƠNG: KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHẾ BIẾN SẢN PHẨM, PHẠM VĂN THIỀU, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Câỵ đậu tương - kỹ thuật trồng và chế biến sản phẩm, cây đậu tương, kỹ thuật trồng đậu tương, kỹ thuật trồng cây đậu tương, giống cây đậu tương, kỹ thuật chế biến đậu tương, kỹ thuật chăm sóc cây đậu tương, phòng trừ sâu bệnh hại cây đậu tương, kỹ thuật trồng cây đậu nành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog