Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 28 CÂU HỎI - ĐÁP TRONG CHĂN NUÔI VỊT SIÊU TRỨNG KHAKI CAMPBELL VÀ CV - 2000, NGUYỄN VĂN BẮC, NXB NÔNG NGHIỆP

Trứng là một trong hai sản phẩm chính (trứng, thịt) của ngành chăn nuôi gia cầm, đặc biệt là nghề chăn nuôi vịt. Để có giống vịt chuyên dụng trứng, năng suất cao, ngoài những giống vịt hướng trứng có tại Việt Nam, năm 1958 ở Việt Nam lần đầu nhập giống vịt Khaki Campbell với số lượng 700 con từ Hà Lan. Vịt được nuôi tại Trung tâm chăn nuôi Tân Sơn Nhất và sau đó vịt phát triển được trong sản xuất. Lần thứ hai vịt được nhập vào 1970, được nuôi kiểm nghiệm tại Viện chăn nuôi, vịt cũng cho năng suất đẻ trứng tốt. Lần thứ ba, đến cuối năm 1989 - trong khuôn khổ dự án “Nghiên cứu phát triển chăn nuôi vịt -VIE/86/007” do UNDP/FAO tài trợ, giống vịt Khali Campbell được nhập trở lại nước ta, là giống vịt nhanh nhẹn, tỷ lệ sống cao, năng suất trứng đạt 240 - 289 quả/mái/năm.

Ngoài vịt Khali Campbell, vịt CV-2000 cũng là dòng vịt chuyên trứng do hãng Cherry Valley (Anh) lai tạo. Vịt được Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi - Viện chăn nuôi Quốc gia kết hợp với Hội chăn nuôi vịt CV - super M nhập vào nước ta tháng 7-1997, đây là giống vịt có năng suất trứng cao (275 quả/mái/năm) và khối lượng trứng lớn (75 - 80gr).

Xuất phát từ những thực tiễn và để giúp các bạn chăn nuôi vịt lấy trứng đạt hiệu quả cao chúng tôi xuất bản quyển sách “28 câu hỏi - đáp trong chăn nuôi vịt siêu trứng Khaki Campbell và CV-2000” do kỹ sư Nguyễn Văn Bắc, cán bộ Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi - Viện chăn nuôi biên soạn. Sách giới thiệu một số giống vịt hướng trứng hiện có ở Việt Nam, nhu cầu dinh dưỡng, qui trình kỹ thuật nuôi, cách bảo quản và chế biến trứng vịt... dưới hình thức hỏi - đáp. Ngoài ra sách còn trình bày những lợi ích và kinh nghiệm chăn nuôi kết hợp vịt - cá - lúa để đạt hiệu quả kinh tế cao.

Nhà xuất bản Nông nghiệp xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong nhận được ý kiến đóng góp cho quyển sách được hoàn chỉnh hơn.

[EBOOK] 28 CÂU HỎI - ĐÁP TRONG CHĂN NUÔI VỊT SIÊU TRỨNG KHAKI CAMPBELL VÀ CV - 2000, NGUYỄN VĂN BẮC, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, 28 câu hỏi - đáp trong chăn nuôi vịt siêu trứng Khaki Campbell và CV-2000, hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi vịt siêu trứng, kỹ thuật chăn nuôi vịt siêu trứng Khaki Campbell, kỹ thuật chăn nuôi vịt siêu trứng CV-2000, một số giống vịt hướng trứng hiện có ở Việt Nam, nhu cầu dinh dưỡng của vịt siêu trứng, qui trình kỹ thuật nuôi vịt siêu trứng, cách bảo quản và chế biến trứng vịt, chăn nuôi kết hợp vịt - cá - lúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog