Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY BẠC HÀ, CHU THỊ THƠM ET AL., TỦ SÁCH KHUYẾN NÔNG PHỤC VỤ NGƯỜI LAO ĐỘNG, NXB LAO ĐỘNG

Tinh dầu bạc hà được dùng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp thực phẩm và hóa dược, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp bánh kẹo, rượu và sản xuất thuốc lá; còn trong công nghiệp hóa dược thì từ loại tinh dầu này, có thể sản xuất ra các loại chế phẩm thuốc khác nhau nhằm phòng và chữa nhiều bệnh.

Lá cây bạc hà sau khi phơi khô có thể dùng làm thuốc và là thành phần chính của nhiều loại chè thuốc. Hàng năm thị trường châu Âu nhập một lượng đáng kể mặt hàng này. Theo số liệu phân tích thân lá bạc hà sau khi cất kéo tinh dầu, chứa 18,81% prôtein thô, 49,85% các hợp chất không chứa nitơ (đạm), làm thức ăn cho gia súc rất tốt. Sau khi sấy và chế biến bạc hà được dùng làm thức ăn cho gia súc trong mùa đông, hoặc đem ủ và dùng như nguồn phân bón hữu cơ, hay dùng làm nguyên liệu để chiết xuất carôtin.

Ngày nay, công nghiệp chế biến bạc hà sản xuất ra một sản lượng ngày càng lớn và sản phẩm có chất lượng ngày càng cao. Việc xuất tinh dầu bạc hà ít tốn kém về bao bì, đóng gói, vận chuyển mà lợi nhuận thu về lại lớn. Do đó, bạc hà đang được trồng ở rất nhiều nơi.

Cuốn sách "Kỹ thuật trồng cây bạc hà" giới thiệu cách chọn giống, nhân giống, kỹ thuật trồng, chế biến nguyên liệu, cơ giới hóa các khâu trồng trọt cũng như hạch toán kinh tế cụ thể nhằm giúp nhà nông trồng và thu hoạch bạc hà đạt hiệu quả cao.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY BẠC HÀ, CHU THỊ THƠM ET AL., TỦ SÁCH KHUYẾN NÔNG PHỤC VỤ NGƯỜI LAO ĐỘNG, NXB LAO ĐỘNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng cây bạc hà, cách chọn giống cây bạc hà, kỹ thuật nhân giống cây bạc hà, kỹ thuật chế biến nguyên liệu bạc hà, kỹ thuật cơ giới hóa các khâu trồng trọt cây bạc hà, hạch toán kinh tế trong sản xuất cây bạc hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog