Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TRỒNG RAU SẠCH THEO MÙA VỤ, BÌNH ĐIỀN, NXB HỒNG ĐỨC

Theo thống kê của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), hằng năm trên thế giới có trên 40.000 người chết trong tổng số 2 triệu người ngộ độc rau. Ngày nào chúng ta cũng ăn một đến hai lần rau, cho nên với khoảng 10% rau chưa an toàn, có nghĩa tuần nào chúng ta cũng có khả năng ăn một lượng rau không an toàn vào người.

Hiện nay, sản xuất rau an toàn vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân. Vì thế, các vùng trồng rau đang chuyển từ sản xuất rau theo cách cũ (chỉ trồng chứ không quan tâm tới chất lượng sạch của rau) sang sản xuất rau an toàn, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy rau an toàn hay rau sạch là rau như thế nào?

Rau "an toàn" là loại rau mà dư lượng thuốc hóa học, số lượng vi sinh vật và ký sinh trùng, dư lượng đạm nitrat (NO2), dư lượng các kim loại nặng (chì, thủy ngân, kẽm, đồng....) không vượt quá mức độ cho phép.

Nước ta là nước có 2/3 dân số làm nông nghiệp, việc phổ biến kiến thức về kỹ thuật trồng các loại rau theo hướng sản xuất rau sạch là rất cần thiết, vừa giúp cho người dân tự cung cấp nguồn rau sạch, an toàn, đảm bào sức khỏe cho bản thân, vừa để tiến tới cung ứng lượng sản phẩm rau sạch cho nhu cầu xã hội.

Với cuốn sổ tay Trồng rau sạch theo mùa vụ này, chúng tôi đã tổng hợp, lựa chọn và biên soạn những kiến thức cơ bản vì kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại rau theo 3 vụ là Đông -Xuân, Xuân - Hè, Hè - Thu phù hợp với tình hình thời tiết trong năm của nước ta.

Hy vọng, cuốn sách không chỉ là cuốn cẩm nang hữu dụng với bà con nông dân, mà còn là cuốn sổ tay thân thiết của nhiều bạn đọc. Bạn hoàn toàn có thể tự tay mình gieo trồng và chăm sóc được những vườn rau sạch, an toàn cho bản thân và gia đình.

Hãy trồng rau sạch vì sức khỏe của bạn và của mọi người.

[EBOOK] TRỒNG RAU SẠCH THEO MÙA VỤ, BÌNH ĐIỀN, NXB HỒNG ĐỨC

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, rau sạch, rau an toàn, kỹ thuật trồng rau sạch, kỹ thuật trồng rau an toàn, kỹ thuật trồng rau sạch theo mùa vụ, trồng rau sạch theo mùa vụ, kỹ thuật trồng rau sạch chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog