Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] VƯỜN RAU DINH DƯỠNG GIA ĐÌNH, TS. NGUYỄN VĂN HOAN, NXB NÔNG NGHIỆP


Rau xanh là thức ăn rất cần thiết không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Ăn đủ các loại rau không những chỉ làm tăng sự hấp dẫn trong bữa ăn mà còn là nguồn dinh dưỡng cân đối. Trồng rau trong vườn nhà là truyền thống lâu đời của nông dân Viêt Nam.

Trong bối cảnh hiện tại khi mà kinh tế hộ đóng vai trò chủ đạo, sự lạm dụng các loại thuốc trừ sâu, trừ bệnh gia tăng thì yêu cầu tự túc rau sạch, sử dụng đất đai hợp lý quanh nhà là một đòi hỏi cấp bách.

Cuốn sách "Vườn rau dinh dưỡng gia đình" tập hợp các kinh nghiệm phong phú của nhân dân, tổng kết có chọn lọc mô hình các "ô dinh dưỡng" trong các chương trình phát triển cộng đồng, ngoài ra cuốn sách còn đề cập rất chi tiết phương pháp để giống các loại rau nhằm giúp bạn đọc chủ động trong việc xây dựng một vườn rau với đủ các chủng loại.

Trong quá trình viết, có thể có những thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp bổ sung của bạn đọc.

[EBOOK] VƯỜN RAU DINH DƯỠNG GIA ĐÌNH, TS. NGUYỄN VĂN HOAN, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, vườn rau dinh dưỡng gia đình, kỹ thuật sản xuất rau sạch tại nhà, kỹ thuật trồng rau sạch, kỹ thuật trồng vườn rau dinh dưỡng hộ gia đình, kỹ thuật trồng rau hộ gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog