Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HỎI ĐÁP VỀ KỸ THUẬT TRỒNG RỪNG, PHAN CÔNG CHUNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB THANH HÓA


Bà con thân mến!


Trong thời gian vừa qua, vấn đề khai thác, trồng và bảo vệ rừng đang được dư luận hết sức quan tâm. Có thể nói hầu như ngày nào trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng đề cập đến vấn đề này nhưng lượng thông tin vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của mọi người. Vì vậy, Ban Biên tập - Biên dịch, Công ty Văn hóa Bảo Thắng, sau khi nhận được nhiều thư của bà con nông dân trong toàn quốc gửi về đã tiến hành tập hợp những câu hỏi tiêu biểu nhất để giải đáp trong cuốn: HỎI ĐÁP VỀ KỸ THUẬT TRỒNG RỪNG do Công ty Văn hóa Bảo Thắng và Nhà xuất bản Thanh Hóa ấn hành.


Trong cuốn sách này, bà con sẽ gặp rất nhiều kiến thức về lĩnh vực khai thác, trồng và bảo vệ rừng như: kỹ thuật ươm, nhân giống cây con; phương pháp phòng và chữa cháy rừng; các giống cây rừng cho năng suất cao.


Thưa bà con!


Khi tiến hành biên soạn cuốn HỎI ĐÁP VỀ KỸ THUẬT TRỒNG RỪNG, mặc dù đã làm hết sức mình nhưng đây là một vấn đề lớn , nên chúng tôi không có tham vọng là sẽ bao quát được hết tất cả những vấn đề về công tác khai thác, trồng và bảo vệ rừng mà chúng tôi chỉ dám coi cuốn sách này như một lời gợi mở về đề tài này.


Trong quá trình biên soạn, chúng tôi chắc chắn sẽ mắc phải những thiếu sót ngoài ý muốn, rất mong được bạn đọc xa gần bỏ qua. Chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là những kiến thức trong cuốn sách nhỏ này sẽ mang lại cho bà con nông dân những kiến thức mới để làm giàu cho “bộ sưu tập” những kinh nghiệm sản xuất của mình.


Chúc bà con ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường làm giàu bằng Nông -Lâm nghiệp.

[EBOOK] HỎI ĐÁP VỀ KỸ THUẬT TRỒNG RỪNG, PHAN CÔNG CHUNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB THANH HÓA


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, hỏi đáp về kỹ thuật trồng rừng, kỹ thuật vườn ươm cây rừng, kỹ thuật nhân giống cây con cây rừng, phương pháp phòng và chữa cháy rừng, các giống cây rừng cho năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog