Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] THIẾT KẾ HỆ THỐNG TƯỚI TIÊU, NGUYỄN THƯỢNG BẰNG VÀ NGUYỄN ANH TUẤN, NXB XÂY DỰNG

Môn học Thủy nông, trạm bơm là một trong những môn học bổ trợ hiệu quả kiến thức kỹ thuật chuyên ngành thủy lợi đối với sinh viên và kỹ sư tương lai của ngành Thủy lợi - Thủy điện, đặc biệt đối với sinh viên hệ dài hạn tập trung hay hệ tại chức thuộc chuyên ngành Xây dựng công trình thủy lợi, khoa Công trình thuỷ, Trường Đại học Xây dựng.


Nội dung cơ bản của môn học Thủy nông, Trạm bơm liên quan đến ba vấn đề rất quan trọng trong thủy lợi phục vụ nông nghiệp, đó là kỹ thuật tưới, kỹ thuật tiêu và thiết kế trạm bơm phục vụ tưới-tiêu. Vì lý do đó, cuốn sách được đặt tên là "Thiết kế hệ thống tưới tiêu", với tên gọi như vậy, ngoài những kiến thức cơ bản của kỹ thuật tưới, tiêu và trạm bơm, trong cuốn sách còn có nhiều nội dung rất sát thực cho công tác thiết kế hệ thống tưới tiêu.


Ngoài nội dung cơ bản về kỹ thuật, cuốn sách còn đề cập khá cụ thể đến lĩnh vực quản lý khai thác hệ thống tưới tiêu, phân tích hiệu quả kinh tế của dự án tưới tiêu cũng như các vấn đề có liên quan tới xã hội và môi trường.


Cấu trúc các chương mục đã được các tác giả nghiên cứu để bạn đọc dễ nắm bắt vấn đề, cuối mỗi chương đều có các câu hỏi và bài tập để giúp quá trình tự nghiên cứu dễ dàng hơn. Ngoài ra các tác giả cũng cố gắng chọn lọc hình vẽ minh họa sáng sủa và dễ hiểu, những thí dụ rõ ràng, cập nhật những kiến thức mới có liên quan.


Kết cấu cuốn sách chia thành 11 chương, trong đó Ths. Nguyễn Anh Tuấn viết Chương II (Cân bằng nước tưới) và Chương III (Thiết kế hệ thống tưới), TS. Nguyễn Thượng Bằng (chủ biên) viết 9 chương còn lại cùng phần phụ lục.


Đối tượng phục vụ chủ yếu của cuốn sách Thiết kế hệ thống tưới tiêu là sinh viên ngành Xây dựng Công trình thủy lợi - Khoa Công trình thủy - Trường Đại học Xây dựng và là tài liệu tham khảo cho bạn đọc quan tâm đến vấn đề thiết kế hệ thống tưới tiêu trong thủy lợi phục vụ nông nghiệp ở nước ta.


Cuốn sách được xuất bản với sự động viên, sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy giáo và đồng nghiệp trong Bộ môn Xây dựng Thủy lợi - Thủy điện, Khoa Công trình thủy - Trường Đại học Xây dựng, cũng như sinh viên trong ngành và trong khoa Công trình thủy. Qua đây các tác giả xin bày tỏ sự cảm ơn chân thành sự giúp đỡ và động viên, đặc biệt là sự ủng hộ và tạo điều kiện của các đồng nghiệp; các ý kiến nhận xét sâu sắc của PGS. TS. Phạm Hồng Nhật.


Do nhu cầu gấp về giáo trình nên nội dung cuốn sách chắc không tránh khỏi sai sót và hạn chế, tập thể các tác giả mong nhận được sự góp ý để lần tái bản sau sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên và bạn đọc.


[EBOOK] THIẾT KẾ HỆ THỐNG TƯỚI TIÊU, NGUYỄN THƯỢNG BẰNG VÀ NGUYỄN ANH TUẤN, NXB XÂY DỰNG


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Mật khẩu để mở file pdf: ebookbkmt

Nguồn: www.ebookbkmt.com


Từ khóa: ebook, giáo trình, hệ thống tưới tiêu, giáo trình hệ thống tưới tiêu, giáo trình thiết kế hệ thống tưới tiêu, thiết kế hệ thống tưới tiêu, thủy nông, thủy lợi, trạm bơm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog