Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TRỒNG HOA LAN, KS. NGUYỄN CÔNG NGHIỆP, NXB TRẺ

Đất nước ta thuộc một trong hai khu vực xuất phát các loại lan quý trên thế giới. Do vị trí địa lý mà khí hậu, ẩm độ, nhiệt độ và cường độ ánh sáng của nước ta rất thích hợp cho sự tăng trưởng và phát triển của cây lan.


Hoa lan trồng được ở nông thôn, vùng ngoại thành cả nội thành và bất cứ người nào cũng có thể trồng và chăm sóc được lan.


Xã hội và mỗi gia đình chúng ta sẽ có nguồn thu nhập đáng kể và rất thú vị nếu vườn nào, nhà nào cũng trồng thêm một ít loại lan.


Nhà Xuất bản Trẻ giới thiệu cùng bạn đọc cuốn Trồng hoa lan của kỹ sư Nguyễn Công Nghiệp. Lời tựa do Giáo sư Phạm Hoàng Hộ viết.


Cuốn sách giúp bạn đọc:


- Hiểu biết một cách có hệ thống hơn về các điều kiện cơ bản mà cây lan sống: Ánh sáng, nhiệt độ, ẩm độ, sự tưới nước, sự thông gió...


- Nắm được kỹ thuật trồng, chăm sóc, bón phân phòng ngừa sâu bệnh.


- Biết được mùa ra hoa và làm thế nào để lan trổ hoa.
 

- Biết được sự phân bổ lan rừng Việt Nam để dễ dàng sưu tầm chúng.


- Giúp các bạn chơi lan có thể tự mình lai giống và gieo hạt trong điều kiện không cần phòng lạnh.


Giúp các học sinh biết được hình thái giải phẩu, sinh lý, sinh thái của họ lan, một họ thực vật mới đối với các em học sinh.


Tóm lại, cuốn sách giúp các bạn chơi lan tự tin về sự phát triển vừa là nguồn kinh tế gia đình, biết được địa chỉ các vườn lan lớn để trao đổi giống hay học hỏi kinh nghiệm. Sách sẽ chỉ dẫn từ kỹ thuật cơ bản, đơn sơ đến các phương pháp nhân giống hiện đại, giúp cho bạn hình dung được hướng phát triển của ngành trồng lan ở Việt Nam trong tương lai.

[EBOOK] TRỒNG HOA LAN, KS. NGUYỄN CÔNG NGHIỆP, NXB TRẺ


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Trồng hoa lan, kỹ thuật trồng hoa lan, các điều kiện cơ bản mà cây lan sống, kỹ thuật trồng lan, kỹ thuật chăm sóc hoa lan, kỹ thuật bón phân phòng ngừa sâu bệnh hoa lan, kỹ thuật nhân giống hoa lan, kỹ thuật xử lý ra hoa lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog