Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TỰ HỌC NGHỀ TRỒNG NẤM, GS. TS. NGUYỄN LÂN DŨNG, NXB NÔNG NGHIỆP




Nghề trồng nấm là một trong những nghề có thể thiết thực giúp dân xoá đói, giảm nghèo và từng bước làm giàu. Bí quyết của nghề trồng nấm là biết kết hợp 4 nhà: Nhà khoa học là người cung cấp các giống cấp 1 có chất lượng cao và được bảo quản ở chế độ đặc biệt để cho giống không bị thoái hoá; Nhà doanh nghiệp là người sản xuất giống cấp 2 và ký hợp đồng với nông dân để cung cấp giống và bao tiêu sản phẩm, ưu tiên để xuất khẩu; Nhà nước là các Ngân hàng cho nông dân vay theo chế độ ưu đãi và Chính quyền địa phương tạo điều kiện để mở mang nghề trồng nấm; cuối cùng là Nhà nông, những người trực tiếp sản xuất nấm từ giống cấp 2 nhận từ tay các Nhà doanh nghiệp.


Cuốn sách này dành cho bà con nông dân, những người trực tiếp làm nấm ở quy mô từ nhỏ đến lớn, những thanh niên nông thôn muốn thực hiện ý nguyện "ly nông bất ly hương", những người muốn cho gia đình mình thoát khỏi tình trạng vừa rỗi rãi lại vừa túng thiếu.


Trong khi biên soạn cuốn sách này tôi đã cố gắng tìm hiểu công nghệ trồng nấm ở nhiều nước, nhất là các nước trong khu vực, đồng thời kết hợp với các kết quả nghiên cứu của bản thân và các bạn đồng nghiệp trong nước. Đặc biệt tôi đã sử dụng nhiều kinh nghiệm nuôi trồng nấm của ông Nguyễn Văn Hưởng—Giám đốc Công ty TNHH Thiên Tân, người đã nhiều năm lăn lộn với nghề trồng nấm và đã đào tạo có hiệu quả hàng nghìn học viên thuộc rất nhiều tỉnh trong cả nước.


Bảo tàng Giống chuẩn vi sinh vật (VTCC) thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học Đại học Quốc gia Hà Nội sẵn sàng hợp tác với mọi đơn vị và cá nhân quan tâm đến việc nuôi trồng nấm ăn và nấm dược liệu.


Mong sẽ nhận được nhiều ý kiến nhận xét và đóng góp của đông đảo bạn đọc.


[EBOOK] TỰ HỌC NGHỀ TRỒNG NẤM, GS. TS. NGUYỄN LÂN DŨNG, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng nấm ăn, kỹ thuật nuôi trồng nấm ăn, kỹ thuật chăm sóc nấm ăn, tự học nghề trồng nấm, giáo trình nấm ăn, nấm ăn vi nấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog