Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] ĐẮC NHÂN TÂM DỤNG NHÂN (ĐỂ NHÂN VIÊN NỖ LỰC HẾT MÌNH), JANE CATHERINE, NXB TỪ ĐIỂN BÁCH KHOA

Hiện nay có một vấn đề đang được đặt ra cho các nhà quản lý, các cấp lãnh đạo là: nhân viên không hăng hái làm việc ở chúc vụ công tác của mình, họ hoặc là không có chí tiến thủ, được sao hay vậy; hoặc là qua loa, đại khái cho xong chuyện; hoặc là chọn việc nhẹ tránh việc nặng, trốn tránh trách nhiệm... Dẫn đến năng suất giảm sút, thành tích không mấy khởi sắc, thậm chí còn có những người “leo cái cột cao khác”, bỏ việc của ông chủ và người quản lý chính. Cứ như thế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh và lợi ích của doanh nghiệp.


Nếu bạn là cấp trên, tôi tin rằng bạn thật sự rất mong muốn những nhân viên của mình tập trung vào công việc với một tinh thần sung mãn và lòng nhiệt tình vô hạn; bạn mong muốn nhân viên có sự nỗ lực không ngừng và sụ theo đuổi tự giác tự nguyện đối với việc thực hiện những mục tiêu và triển vọng của doanh nghiệp; bạn vô cùng mong muốn mỗi một nhân viên có thể cố gắng hết sức mình để cống hiến cho doanh nghiệp. Vấn đề là, làm thế nào mới có thể làm cho nhân viên cống hiến hết-mình!


Giáo sư William James thuộc Đại học Harvard phát hiện: Những nhân viên được trả lương đúng hạn thường chỉ phát huy 20-30% năng lực, để giữ được công việc và không bị sa thải; nếu nhận được sự động viên khích lệ đầy đủ, thì năng lực của nhân viên có thể phát huy 80-90%, trong đó sự chênh lệch 50-60% lại là do sự khích lệ dẫn đến.


Đối với một doanh nghiệp, con người là nguồn tài nguyên quý báu. Ông vua hãng sắt thép của Mỹ là Carnegie đã từng nói: “Doanh nghiệp của tôi bị cháy trụi rồi, nhưng lưu giữ người lại, 20 năm sau tôi vẫn là ông vua của hãng thép”. Nếu không thể động viên khích lệ tốt nhân viên công hiến, vậy thì, nhân viên có nhiều hơn nữa cũng chỉ có thể là một tập thể ròi rạc, thậm chí là đám đông ô hợp!


Có thể nói, việc động viên khích lệ nhân viên là một yêu cầu trong quản lý doanh nghiệp hiện đại. Quản lý mà không có sự động viên khích lệ, thì nhất định sẽ thất bại.


Cấp trên luôn biết động viên khích lệ nhân viên của mình cống hiến cho doanh nghiệp mới là một người cấp trên thành công, mới có thể lãnh đạo nhân viên không ngừng sáng tạo, đạt được những thành tích nổi bật, từ đó giúp doanh nghiệp đứng vững trong cuộc cạnh tranh thị trường khốc liệt.


Cuốn sách "Đắc nhân tâm dụng nhân - để nhân viên nỗ lực hết mình" sẽ phân tích tác dụng to lớn của việc khích lệ động viên nhân viên làm việc, cống hiến, nghiên cứu cụ thể và chỉ rõ những nguyên tắc cơ bản cần phải tuân thủ khi khích lệ nhân viên cống hiến, phân tích trong những trường hợp nào nhân viên muốn được cống hiến nhất và trong những trường hợp nào nhân viên không muốn cống hiến nhất; chỉ ra các phương pháp và sách lược độc đáo để khích lệ động viên nhân viên cống hiến.


Cuốn sách còn tập trung giới thiệu ba mô hình thành công trong việc động viên khích lệ nhân viên cống hiến đã được các doanh nghiệp hiện đại áp dụng là: khích lệ về vật chất, khích lệ về tình cảm, khích lệ về sự nghiệp.


Cuốn sách đưa ra những tư tưởng, quan niệm mới mẻ, có tính thời đại rất rõ rệt; những vấn đề được nói tới và các biện pháp giải quyết được đưa ra trong cuốn sách, đều kết hợp chặt chẽ với thực tế quản lý của các doanh nghiệp Trung Quốc hiện nay, có tính định hướng rõ ràng, tính thực tế rất cao.


Qua sự chỉ dẫn của cuốn sách, bạn sẽ phát hiện thấy rằng chính là nhờ sự khích lệ động viên của bạn, nhân viên sẽ trở nên tích cực tiến thủ, có trách nhiệm, khả năng tiềm ẩn và sức sáng tạo của họ sẽ được phát huy đến mức chưa từng có, năng suất làm việc của họ được nâng cao rất nhiều, thành tích trong công việc của những nhân viên cũng không ngừng được tăng lên; thêm vào đó điều khiến bạn vui mừng là họ coi việc đảm nhiệm chức-vụ trong doanh nghiệp của bạn là một niềm vinh hạnh lớn nhất, là sự may mắn suốt đời! Nếu được như vậy, chẳng phải sự thành công của cá nhân bạn, của doanh nghiệp bạn đã ở trong tầm tay rồi sao?

[EBOOK] ĐẮC NHÂN TÂM DỤNG NHÂN (ĐỂ NHÂN VIÊN NỖ LỰC HẾT MÌNH), JANE CATHERINE, NXB TỪ ĐIỂN BÁCH KHOA


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khóa: ebook, giáo trình, đắc nhân tâm dụng nhân, để nhân viên nỗi lực hết mình, kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng nhìn người, kỹ năng dùng người, tâm lý, kỹ năng sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog