Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HỎI - ĐÁP VỀ CÁC CHẾ PHẨM ĐIỀU HÒA SINH TRƯỞNG TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG, PHẠM VĂN TRI, NXB NÔNG NGHIỆP


Trong những năm gần đây việc nghiên cứu sản xuất phân bón lá và chế phẩm tăng năng suất cây trồng đang phát triển mạnh. Đã xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất tại các Viện và các Trung tâm nghiên cứu, các trường đại học, các cơ quan, xí nghiệp cùng nhiều cơ sỏ tư nhân, chưa kể đến những chấ phẩm được nhập theo nhiều con đường không chính thức khác.


Hiện nay, ở nước ta chưa có một cơ quan nào đứng ra kiểm tra, đánh giá, cho phép hoặc đình chỉ lưu hành các loại sản phẩm trên. Do vậy, rất nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường lại trông chờ vào sự đánh giá của người tiêu dùng.


Với mong muốn cung cấp những thông tin cơ bản về lĩnh vực phân bón lá và các chế phẩm tăng năng suất cây trồng cho những người quan tâm, trực tiếp sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách này. Dưới hình thức "Hỏi - Đáp", chúng tôi cố gắng bám sát những vấn đề mà người sản xuất thường thắc mắc trong quá trình chúng tôi chỉ đạo triển khai ứng dụng ở nhiều địa phương.


Hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc, đặc biệt là của các bạn đang tham gia chỉ đạo và trực tiếp sản xuất. Mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ là nguồn tư liệu mới bổ sung và hoàn thiện cho lần xuất bản sau được tốt hơn.


Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ: Nhà Xuất bản Nông nghiệp, D14, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

[EBOOK] HỎI - ĐÁP VỀ CÁC CHẾ PHẨM ĐIỀU HÒA SINH TRƯỞNG TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG, PHẠM VĂN TRI, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, hỏi đáp về các chế phẩm điều hòa sinh trưởng cây trồng , chất điều hòa sinh trưởng cây trồng, hoocmon sinh trưởng cây trồng, hoocmon thực vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog