Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] ÁNH SÁNG VÀ CƠ THỂ SỐNG, TRẦN VĂN NHỊ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Ánh sáng mặt trời là một trong những yếu tố quyết định sự hình thành và phát triển của sự sống trên Trái Đất. Nguồn năng lượng này được các sinh vật quang dưỡng thu nhận và chuyển hóa thành các dạng năng lượng thích hợp cần thiết cho mọi cơ thể sống.

Ngoài ra ánh sáng còn là yếu tố điều hòa sinh trưởng cung cấp thông tin về môi trường xung quanh nhưng còn có thể gây tổn thương, thậm chí tử vong cho cơ thể sống.

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, giàu ánh sáng mặt trời. Vì vậy, việc nghiên cứu tác động của yếu tố này đến các đối tượng sống cần phải được chú trọng.

Quyển sách này cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cần thiết về tác động của ánh sáng đến sinh vật. Sách có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu sinh học thực nghiệm cho học viên sau đại học các ngành Sinh học. Sinh Viên đại học chuyên ngành Lý Sinh và các bạn quan tâm.


[EBOOK] ÁNH SÁNG VÀ CƠ THỂ SỐNG, TRẦN VĂN NHỊ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, ánh sáng và cơ thể sống, quang tự dưỡng, quang hợp, quang dưỡng, năng lượng mặt trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog