Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH VỆ SINH VẬT NUÔI, PGS. ĐỖ NGỌC HÒE VÀ BSTY. NGUYỄN MINH TÂM, NXB HÀ NỘI

Trong chăn nuôi, việc hiểu rõ tác động của những nhân tố ngoại cảnh đối với cơ thể vật nuôi để tạo ra những vật nuôi khoẻ mạnh, có sức chống đỡ với bệnh tật là điều kiện cơ bản để cải tạo giống và nâng cao sức sản xuất, mang lại lợi ích kinh tế. Môn học Vệ sinh vật nuôi nghiên cứu các yếu tố ngoại cảnh tác động xấu tới vật nuôi nhằm tìm ra các giải pháp để khắc phục, khống chế, điều chỉnh các yếu tố của môi trường một cách tối ưu, phù hợp với sinh lý bình thường của cơ thể, đồng thời cũng góp phần đảm bảo chất lượng vệ sinh cuộc sống con người.

Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ chăn nuôi thú y tuyến cơ sở tăng nguồn tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật trong ngành, trường Trung học Nông nghiệp Hà Nội cho biên soạn giáo trình Vệ sinh vật nuôi. Chủ biên phần lý thuyết là PGS.TS. Đỗ Ngọc Hoè, trường Đại học Nông nghiệp I, phần thực hành là BSTY. Nguyễn Minh Tâm, trường Trung học Nông nghiệp Hà Nội.

Giáo trình được biên soạn trên cơ sở những kiến thức cơ bản, đồng thời cập nhật kiến thức mới trong và ngoài nước. Giáo trình có thể dùng làm tài liệu giảng dạy và tham khảo cho giáo viên, học sinh ngành chăn nuôi thú y trường Trung học Nông nghiệp. Mặt khác, giáo trình còn là nguồn tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật chăn nuôi thú y tại cơ sở sản xuất.

Trường Trung học Nông nghiệp Hà Nội xin trân trọng giới thiệu cùng các thầy cô giáo học sinh, bạn đọc gần xa và mong nhận được các ý kiến đóng góp quý báu để giáo trình ngày càng hoàn thiện.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH VỆ SINH VẬT NUÔI, PGS. ĐỖ NGỌC HÒE VÀ BSTY. NGUYỄN MINH TÂM, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, vệ sinh vật nuôi, giáo trình vệ sinh vật nuôi, kỹ thuật vệ sinh vật nuôi, các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến vật nuôi, môi trường chăn nuôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog