Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CHUỐI NĂNG SUẤT CAO, CHU THỊ THƠM - PHAN THỊ LÀI - NGUYỄN VĂN TÓ, NXB LAO ĐỘNG


Chuối là một loại cây được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Chuối có thể sống trên nhiều loại đất Từ đất bazan non ở Camerun, đất núi lửa ở Equado, Mactinic; đất sa bồi gốc núi lửa; đồng bằng từ vùng duyên hải Ondurat, Côxta-Rica, Panama; đất sét biển: duyên hải Ghinê, Machala (Equado), trầm tích than bùn (Anhơbi: Côtđivoa); bãi bồi sông nguồn gốc sỏi: Trung Ghinê; đất phiến thạch Côtđivoa tới đất granit (Côtđivoa); đất vôi Giamaica, Cuba, vùng Juocdanh,  ở Ixraen; phù sa thung lũng sông Nin; tất cả các loại cấu trúc đất này đều trồng được chuối. Như vậy, các vấn đề về kỹ thuật canh tác khi trồng loại cây này phải rất linh động.


Trồng chuối thu được lợi ích kinh tế cao. Chuối dễ trồng, được dùng để ăn, bán và xuất khẩu nên việc trồng chuối được nông dân rất quan tâm.


Cuốn sách ”Kỹ thuật trồng chuối năng suất cao” trình bày các đặc tính thực vật, sinh lý sinh thái của cây chuối, hướng dẫn kỹ thuật trồng, chế biến chuối để giúp người lao động hiểu rõ thêm về loại cây này, thu hoạch đạt năng suất, hiệu quả cao.


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CHUỐI NĂNG SUẤT CAO, CHU THỊ THƠM - PHAN THỊ LÀI - NGUYỄN VĂN TÓ, NXB LAO ĐỘNG


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng chuối, kỹ thuật trồng chuối năng suất cao, kỹ thuật canh tác chuối, trồng và chăm sóc chuối, đặc tính thực vật cây chuối, sinh lý sinh thái của cây chuối, hướng dẫn kỹ thuật trồng cây chuối, kỹ thuật thu hoạch và chế biến chuối 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog